1688 là gì

Nếu bạn đang quan tâm đến việc nhập hàng từ Trung Quốc, thì không thể bỏ qua nền tảng mua sắm trực tuyến tuyệt vời từ kênh mua sắm 1688. Nếu bạn chưa hiểu rõ về 1688 là gì và cách thức nhập hàng từ đó. Hãy cùng Makeforum tìm hiểu thông tin về cách đặt hàng từ 1688 và các bước mua sắm hiệu quả nhất.

1688 là gì? Những mặt hàng phổ biến trên 1688

1688 là một trang web chuyên cung cấp hàng bán sỉ lớn nhất không chỉ ở Trung Quốc mà trên toàn thế giới. Nơi đây tụ họp và tập trung các xưởng sản xuất lớn, mang đến sự đa dạng và phong phú về sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng tương tự từ nhiều cửa hàng khác nhau, với giá cả cạnh tranh.

app 1688 là gì

Trang 1688 là nơi tập trung nhiều ngành hàng với đủ mẫu mã khác nhau, với giá cả vô cùng hợp lý. Trong đó, các mặt hàng đang rất được ưa chuộng và được nhiều người nhập từ 1688 có:

  • Quần áo
  • Phụ kiện
  • Sản phẩm gia dụng
  • Mỹ phẩm

Các sản phẩm phổ biến này trên trang 1688 luôn bắt kịp với xu hướng và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Việc tìm mua và lựa chọn trong hàng ngàn sản phẩm được gợi ý trở nên dễ dàng, với vô vàn các kiểu dáng và loại hình với mức giá cạnh tranh.

Xem thêm: Gợi Ý 4 Cách Nhập Sỉ Nguồn Hàng Đồ Gia Dụng Trung Quốc

Mua hàng trên trang 1688 có những ưu điểm gì?

Ưu điểm khi mua hàng trên trang 1688 là gì? Trang 1688 được coi là “thiên đường” mua sắm và kinh doanh hàng đầu cho cả người mua và người bán. Đây là 3 ưu điểm nổi bật khi bạn mua hàng trên trang 1688:

Kho hàng hóa trên trang 1688 luôn đa dạng mẫu mã

1688 là trang web gì? Hàng hóa có nhiều không? 1688 có hàng trăm nghìn nhà bán buôn và nguồn hàng chất lượng, sản phẩm đa dạng với mẫu mã phong phú, không thiếu bất kỳ sản phẩm nào.

kho hàng đa dạng mẫu mã

Lựa chọn và so sánh dễ dàng

Chỉ cần tìm kiếm một mặt hàng, hàng nghìn kết quả tìm kiếm sẽ hiện ra, giúp người mua dễ dàng so sánh giá và chất lượng sản phẩm.

Hàng hóa có giá cả tốt, giá rẻ

Các nhà cung cấp trên 1688 là các xưởng sản xuất tại Trung Quốc, cho phép bạn mua hàng với giá gốc và không qua trung gian, đảm bảo giá cả luôn cạnh tranh và hợp lý.

Một số nhược điểm tồn đọng khi mua hàng trên 1688.com

Bên cạnh những ưu điểm khi mua hàng trên trang 1688, nhược điểm khi nhập hàng 1688 là gì?

  • Mua số lượng ít khó khăn: Trên 1688, việc mua chỉ một sản phẩm có thể gặp khó khăn, và nếu có, phí vận chuyển có thể cao.
  • Chất lượng không đồng đều: Mặc dù có nhiều cửa hàng và sản phẩm, không phải shop nào cũng đảm bảo chất lượng.
  • Thanh toán phức tạp: Quy trình thanh toán có thể phức tạp và yêu cầu tài khoản ngân hàng hoặc CMND Trung Quốc.
  • Đặc thù của sàn giao dịch nội địa: Giống như Taobao, 1688 yêu cầu địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc, không hỗ trợ vận chuyển quốc tế. Để nhận hàng về Việt Nam, cần dịch vụ vận chuyển đáng tin cậy từ Trung Quốc.

Hướng dẫn cách mua hàng trên 1688 đơn giản, dễ hiểu

Các bước mua hàng trên trang 1688 là gì? Để mua hàng trên 1688 hiệu quả, hãy áp dụng các bước sau theo hướng dẫn từ chúng tôi:

Bước 1: Tạo tài khoản trên 1688

Truy cập trang: https://www.1688.com/

Chọn “Đăng ký miễn phí”

Khi điền thông tin cá nhân, xác nhận số điện thoại của bạn bằng việc nhập mã xác nhận gửi về điện thoại của bạn từ trang web.

bước 1 mua hàng trên 1688

Xem thêm: Hội chợ Canton fair là gì? Tìm hiểu hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc

Bước 2: Tìm kiếm hàng trên 1688

Sau khi bạn đã có tài khoản mua hàng trên 1688, bước tiếp theo là tìm kiếm sản phẩm bạn muốn mua. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng thanh tìm kiếm có sẵn trên trang web. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm bằng cách sử dụng thanh tìm kiếm hoặc tìm kiếm bằng hình ảnh.

tìm kiếm nguồn hàng trên 1688

Bước 3: Lựa chọn sản phẩm chất lượng dựa  theo các tiêu chí nhất định

Khi bạn đã tìm thấy sản phẩm mong muốn, hãy cẩn thận trong việc đánh giá chất lượng. Không hẳn sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng tốt như quảng cáo. Bạn cần xem xét mô tả chi tiết, hình ảnh thật của sản phẩm và đánh giá từ người mua trước đó để có quyết định chính xác.

lựa chọn sản phẩm chất lượng

Bước 4: Lựa chọn chương trình khuyến mãi phù hợp

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên tham khảo các chương trình khuyến mãi từ shop hoặc từ 1688. Thường xuyên, 1688 có những chính sách giảm giá, đổi trả hấp dẫn để thu hút người mua hàng. Tuy nhiên, để tránh nhầm lẫn, hãy đọc kỹ nội dung và điều khoản của chương trình khuyến mãi

Bước 5: Thanh toán đơn hàng và lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp

Đối với người mua quốc tế, việc thanh toán có thể gặp khó khăn vì sự khác biệt ngôn ngữ và hệ thống thanh toán. Bạn có thể sử dụng PayPal hoặc Alipay, nhưng nếu gặp khó khăn, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ đặt hàng thông qua đơn vị trung gian hoặc nhờ người quen hướng dẫn mua hàng 1688.

lựa chọn hình thức thanh toán

Xem thêm: Top 10 shop vape Sài Gòn uy tín đáng mua nhất năm 2023

Một số kinh nghiệm cần lưu ý khi mua hàng trên trang 1688

Việc tự đặt hàng lần đầu trên trang 1688 Quảng Châu có thể gây khó khăn với khách hàng vì rào cản ngôn ngữ và sự đa dạng của hàng hóa cùng các nhà cung cấp. Vậy những kinh nghiệm nhập hàng 1688 là gì?

Lựa chọn shop bán hàng uy tín dựa theo một số tiêu chí nhất định

Hãy tìm những shop đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, có chính sách bảo hành và hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những shop có lượt đánh giá cao, tỷ lệ mua lặp lại của khách hàng cao cùng tỷ lệ hoàn trả thấp.

lựa chọn shop bán hàng uy tín

Gom nhiều đơn hàng mua chung để được giá tốt hơn

Một cách để tối ưu chi phí dành cho những người kinh doanh với số vốn ít là gom đơn mua số lượng lớn để giảm chi phí.

Lựa chọn đơn vị mua hộ hàng Trung Quốc uy tín

Nếu gặp khó khăn với ngôn ngữ, thanh toán hay vận chuyển, đơn vị mua hộ sẽ là giải pháp an toàn và thuận tiện cho việc đặt hàng từ 1688. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc, bạn có thể tham khảo Giang Huy Logistics. Đơn vị có nguồn gốc từ một công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đường bộ. Hiện nay, họ đứng đầu trong việc mở đường kết nối thương mại với Trung Quốc và cung cấp đa dạng các dịch vụ như nhập hàng Trung Quốc, order 1688, vận chuyển hàng đến Trung Quốc… Nếu bạn có nhu cầu có thể xem chi tiết qua website: gianghuy.com.

lựa chọn đơn vị mua hàng hộ

Trên đây là những thông tin giải đáp cho những thắc mắc về 1688 là gì, tính chất mua hàng, những ưu khuyết điểm và cách mua đồ trên 1688. Trang 1688 không chỉ đơn thuần là một sàn thương mại điện tử, mà còn là một cánh cửa mở ra vô vàn cơ hội kinh doanh và trải nghiệm mua sắm đầy thú vị. Hy vọng những thông tin từ chúng tôi sẽ là những chia sẻ hữu ích để nhập hàng 1688 cho bạn được thuận lợi và dễ dàng hơn.

Xem thêm: Juice Pod Là Gì? Các Nhóm Hương Vị Juice Pod Được Yêu Thích Nhất